Top Ad unit 728 × 90

Tổng Cục Du Lịch

Không hối hả hay rộn rịp như Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh, Hội An có vẻ đẹp duyên dáng và lịch sử lâu đời, thành phố nằm bên cạnh một trong những bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Làng gốm Thanh Hà là một làng nghề lâu đời có tiếng. 600 năm tồn tại của nơi này được ghi dấu bởi sự xuất hiện của Công viên Đất nung Thanh Hà – công viên gớm lớn nhất Việt Nam. Nơi tập trung các mô hình kỳ quan toàn cầu thu nhỏ bằng gốm tinh xảo. Chỉ khi bạn muốn vào và khám phá hết vẻ đẹp cũng như nét văn hóa làm nên Hội An 1 di sản văn hóa của trái đất thì khách du lịch mới phải mua vé tham quan Hội An nhé. Máy bay là phương tiện thích thống nhất mà Việt Anh khuyên quý khách sử dụng khi đi du lịch ĐN. Vé tàu bay từ Hà Nội – Sài Gòn tới Đà Nẵng chỉ từ 4 trăm nghìn đến hơn 2 triệu, đặt được vé giá rẻ chỉ bằng tiền đi xe khách, lại tiết kiệm được nhiều thời kì.

Đến ĐN, một trong những mục tiêu chính của du khách là được tận mắt nhìn ngắm những cây cầu có một không nhì”, những cây cầu hiện đại nhất và cả những cây cầu có bề dày lịch sử khủng” nhất. Có thể nói, những cây cầu hoàng tráng, tân tiến ở tp.Đà Nẵng đã góp phần nâng tầm” cho ngành du lịch tp.Đà Nẵng. Hầu hết các cây cầu ở Đà Nẵng đều có lịch sử và đặc điểm khác biệt”. Đây là chợ mua sắm lớn gần trung tâm của TP. Đã xuất hiện từ thế kỷ 20, nên nó có giá trị truyền thống lịch sử cao. Nơi đây được xây dừng ngắn gọn, sạch sẽ sẽ nên du khách sẽ không cảm thấy mệt hay khó chịu nhưng thỏa thích mua sắm.

Được làm bởi vì những thợ thủ công được huấn luyện bài bạn dạng, các vật phẩm làng gốm Thanh Hà Hội An ngày càng nổi tiếng trong nước và quốc tế. Trở về với miền Faifo trong những khuông cảnh mang đậm màu sắc hoài cổ của Ký Ức Hội An Show. Đây cũng là chương trình duy nhất đang giữ 2 kỷ lục Sân khấu ngoài trời lớn nhất Việt Nam” và Chương trình trình diễn nghệ thuật thường nhật có số lượng diễn viên tham gia đông nhất” gần 500 người. Cơm gà Bà Buội – một trong những món ngon không thể bỏ lỡ tại Hội An (Ảnh: Internet).

Sông Thu Bồn, một trong những tuyến đường thủy đẹp nhất Việt Nam, con sông bắt ngườn từ độ cao 2.598 m trên núi Ngọc Linh. 4. Bún mắm: Bún Mắm Trần Kế Xương hoặc chợ Cồn – Nó rất hợp cho những chuyến du lịch bụi, bình dân, nhưng rất ngon, ngậm mà nghe luôn ý. Hội An không buồn như bạn nghĩ, nơi đây có hàng chục địa điểm du lịch khác nhau. Chỉ cần chịu thương chịu khó lướt thông tin trên Internet, hỏi thăm đồng chí người thân và người địa phương thì khách du lịch sẽ có rất nhiều điểm đến cực kỳ thú vị đấy. Chùa Linh Ứng còn được biết tới do là nơi có tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam. Chùa Linh Ứng không chỉ là một địa điểm du lịch tâm linh nhưng mà còn là không gian hội tụ linh khí của đất trời và lòng người đối với những du khách từng một lần ghé thăm TP biển tp.Đà Nẵng.

Không phải chỉ là Ba di sản một điểm đến”, mạnh ai nấy làm! Tại sao không tổ chức những vũ hội đường phố cho người ta ra đó chơi? Mình không đủ tiền làm lớn thì làm nhỏ, dạy đồng dao từng góc phố, trong trường học, du khách sao không mê. Hội An đã từng có những buổi chiều các cháu nhỏ ngồi hát đồng dao, dân ca, du khách rất thích. Đó là sự kiện của mình, không phải cái gì trên trời”. Món ăn nổi tiếng vừa ngon- xẻ- rẻ như bánh da heo, chè đậu ván, kem… được bày bán dọc các tuyến phố và bờ sông. Ẩn mình trên bán đảo Sơn Trà, Sơn Trà Tịnh Viên như một góc nhỏ an yên với những hàng tre, trúc và không gian vườn tược xanh mát cho những ai muốn tìm tĩnh tại cho tâm hồn.du lịch đà nẵng,du lịch hội an,du lịch bà nà hill

Lang thang phố cổ thì quý khách chỉ cần nháy máy thì đâu cũng có thể chụp được, như các hội quán, những chùm hoa giấy xinh xắn và cả Chùa Cầu nữa. Mỗi cảnh vật bị bắt gặp đều đẹp lung linh. Khi trời đã tối bạn đang hoang mang không biết buổi tối chơi gì ở Hội An. Mình sẽ gợi ý cho khách du lịch hãy đến thử phố đèn lồng vào buổi tối. Nghề làm đèn ở Hội An đã gần 400 năm tuổi, các nghệ nhân tạo ra đèn lồng rất tỉ mỉ trong từng công đoạn công phu. Đèn lồng Hội An trông mềm mại, đầy thanh thoát với kết cấu chính là khung tre, trên ngoài bọc vải lụa với họa tiết trang trí nhiều màu sắc trông rất thích mắt.

Tổng Cục Du Lịch Reviewed by Ngọa Long Thành Chủ on 23:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Ve may bay gia re 2020 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.