Top Ad unit 728 × 90

Sun World Ba Na Hills

Hội An, Việt Nam, là điểm du lịch ấn tượng với kiến trúc xưa cũ, người dân hiếu khách, đồ ăn ngon và giá cả phải chăng. Liên kết chặt chẽ với các đối tác, khảo sát định kỳ để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hội An không phải là thành phố tiến bộ, Hội An không có những ngôi nhà cao tầng nhưng mà Hội An là phố cổ, là nơi của những dãy nhà ống được xây kiểu cũ. Do ngày trước Hội An là thương cảng quốc tế, là nơi hội tụ mua bán của các thương gia Nhật Bản, Trung Quốc và các nước Phương Tây nên các dấu vết văn hóa các nước này vẫn còn được lưu giữ. Như đã đề cập ở trên, phía còn lại của cầu Nhật Phiên bản là một ngôi chùa Phật giáo, đây cũng là một trong nhiều điểm thu hút du khách tại Hội An.

Sau khi đã có một bữa sáng ngon lành rồi thì khách du lịch Hội An hãy đi tò mò những ngôi nhà cổ khi đến đây. Đây là cách tốt nhất để quý khách có thể tìm hiểu cuộc sống và văn hóa của những người dân nơi đây. Quý khách có thể ghé thăm các nhà cửa kiến trúc cổ đặc trưng của Hội An như Hội quán Quảng Đông, Phúc Kiến, nhà cổ Tân Ký, Phùng Hưng, bảo tàng Sa Huỳnh…Tuy nhiên bạn sẽ phải mua vé khoảng 80 nghìn tới 120 nghìn để tham quan những địa điểm này. Các Hội quán của người Hoa xây dựng, các nhà cửa đều được dựng bằng gỗ và đá đều được chạm khắc những họa tiết trang trí tinh xảo, màu sắc của các Hội quán được phối rất đã mắt, hầu như các gam màu nóng đều được sử dụng như màu đỏ, màu cam, màu vàng… xen vào đó có những họa tiết gam màu lạnh làm dịu lại. Khách du lịch thắc mắc rằng Hội An có gì hay đó mình sẽ trả lơi ngay cho quý khách biết đó chính là các Hội quán Hội An.du lịch đà nẵng,du lịch hội an,du lịch bà nà hill

Khách sạn khu vực ven biển tp.Đà Nẵng. Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hội An sau cùng nhưng mà các bạn có thể tới tham quan, vui chơi đó là rừng dừa bảy mẫu ở Cẩm Thanh, cách khu phố cổ Hội An chừng 5km. Khi tới tham quan khu rừng dừa 7 mẫu này, bạn sẽ được lênh đênh trên dòng nước với chiếc thuyền thúng vô cùng độc đáo. Ngoài việc tham quan khu rừng dừa mát mẻ trên chiếc thuyền thúng khách du lịch còn được thưởng thức các món ăn dân dã từ trái dừa hay cá sông, chuột đồng nữa đấy. Nằm ngay trung tâm phố cổ Hội An và nằm vắt ngang dòng sông Hoài thơ mộng, Chùa Cầu Hội An là một địa điểm quý khách không thể bỏ qua khi đi du lịch Hội An. Chùa Cầu có kiểu mái che rất dị được làm bằng gỗ với những hoạ tiết trang trí mang phong cách kiến trúc có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào” nên còn có tên gọi khác là Cầu Nhật Bạn dạng”. Với những nét đặc sắc ấy, Chùa Cầu đã trở thành một biểu tượng không thể tách rời mỗi khi nhắc tới Hội An.

Thời kì trung bình để đi từ Hà Nội vào Đà Nẵng là khoảng 16 giờ nên khách du lịch sẽ đến tp.Đà Nẵng vào buổi gần trưa hôm sau khoảng từ 10h – 11h, vừa kịp để check in khách sạn. Sau đó là khởi đầu hành trình 03 ngày tuyệt vời cho tour du lịch tự túc của bạn ở Đà nẵng. Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng, P. Cẩm An, TP. Hội An (cách trung tâm TP 3 km). Món ăn vặt tiếp theo nhưng mình muốn giới thiệu chính là ốc hút. Bạn nào đã từng ăn ốc cay ở Hà Nội rồi sẽ biết, ốc hút ĐN cũng tương tự như vậy. Ốc được nấu chung với sả, gừng, ớt và gia vị. Lúc ăn chỉ cần cầm ốc lên và hút thôi chứ không cần dùng tăm hoặc đĩa để khều. Vị ốc bự ngậy và cay xè đầu lưỡi cùng chút chua ngọt, đơn giản vậy thôi nhưng mà nó lại trở thành quà vặt không thể bỏ qua của người dân và du khách, khác biệt là giới trẻ.

Tối ngày thứ 2 là dịp để khách du lịch thưởng thức trọn vẹn ẩm thực ĐN nhất. Bạn có thể tham quan danh sách quán nhưng mà mình đã ghi ở trên…. Sân bay tp.Đà Nẵng cách Hội An khoảng 30 km, đây là một quãng đường không quá xa và hiện nay thì có 4 cách phổ quát để bạn có thể đi từ ĐN tới Hội An là đi bằng motor (thuê), xe taxi, xe bus và xe du lịch. Bán đảo Sơn Trà với độ cao 693 m so với mực nước biển, giống hình một cây nấm, đầu nấm là núi Sơn Trà và thân nấm là những bãi cát bồi vàng xinh tươi, trong sạch.

Đây là một hostel và cũng là một quán café với phong cách rất dị và view khá đẹp nhìn ra những cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng. Điểm cộng nữa cho Barney’s Danang Backpackers Hostel là mỗi phòng đều có nhà vệ sinh riêng sạch sẽ, hiện đại nên quý khách không phải ngại cảnh kì vọng như những nơi khác. Trong bài viết đã hướng dẫn khá chi tiết thông tin về đi lại, ăn uống, KS và nơi tham quan rồi quý khách nhé. Quý khách có thể tam khảo trong bài viết, nếu có vấn đề gì cần được tư vấn quý khách vui lòng để lại câu hỏi nhé.

Để tránh trường hợp bão lũ rủi ro có thể xảy ra, đừng quên xem dự báo thời tiết và chọn các mùa khô của Hội An để đi tham quan du lịch. Mong rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ trọn vẹn sau khi đọc những san sớt trong bài viết này. Để có thể tham gia hoạt động này, khách du lịch phải đi sớm 30 phút để chuẩn bị. Thật sự hoạt động này rất thú vị, khách du lịch vừa phê lại vừa sợ. Mỗi người tham gia đều phải mặc áo phao, và có bảo vệ nhì bên nên khá an toàn. Sau đó dạo chơi quanh các điểm vui chơi giải trí. Bạn có thẻ chọn cách chạy xe quanh TP, qua các cây cầu như cầu sông Hàn, cầu Rồng, cầu Trần thị Lý để ngắm cảnh, dạo chơi tại công viên dọc đường Bạch Đằng.du lịch đà nẵng,du lịch hội an,du lịch bà nà hill

Sun World Ba Na Hills Reviewed by Ngọa Long Thành Chủ on 23:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Ve may bay gia re 2020 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.