Top Ad unit 728 × 90

Du Lịch Bà Nà

Bà Nà Hill nằm cách trung tâm thành phố tp.Đà Nẵng 30 km về phía Tây Nam được ví như chốn bồng lai tiên cảnh ở hạ giới. Cái này không phải bún mắm với nước lèo như ở miền nam đâu nhé. Bún mắm Ngọc ĐN giống như bún thịt nướng vậy, chỉ khác là thịt nướng được thay bằng thịt heo quay và các loại nem chả, khi ăn thì chan lên chút dầu điều và đặc biệt là mắm nêm cực ngon. Đà Nẵng về đêm không sôi động như Sài Gòn hay Hà Nội, tuy nhiên du lịch ĐN bạn cũng có thể chọn được cho mình những hoạt động về đêm sôi động để cảm nhận được cuộc sống của thành phố đang phát triển này. Là tổ hợp du lịch nên ở đây vừa có cả hoạt động vui chơi, thư giãn lẫn ăn uống cho khách du lịch tha hồ trải nghiệm như: Zipline, Massage Cá, khu nhà chòi ngơi nghỉ… Nếu là người thích mạo hiểm hãy thử thách với trò trượt thác nước. Mỗi xuồng sẽ có 2 người, khi tham gia khách du lịch sẽ được trang bị áo phao, nón bảo hộ và bắt đầu hành trình 3 km vượt qua các ghềnh. Những ai lần đầu chơi không khỏi lo lắng, hồi hộp nhưng khi đã bắt nhịp được thì một cảm giác thật yomost.

14h00 : Qúy khách xuống cáp treo về lại tp.Đà Nẵng. Xe đưa quý khách về hotel, trên đường về quý khách ghé thăm Siêu thị đặc sản miền trung 24h mua sắm quà cáp và thưởng thức miễn phí đặc sản vùng miền ĐN, về tới hotel quý khách tự do nghỉ ngơi, tắm hồ Mỹ Khê. Chùa Nam Sơn với vẻ ngoài vô cùng uy nghi, tráng lệ và bên trong cực kì thanh tịnh và yên bình là một nơi đáng để du khách dừng chân ghé thăm. Du khách không những tới để tịnh tâm, cầu khấn nhưng mà còn được chiêm ngưỡng những nét kiến trúc thượng cổ, nhưng không hề tàn phai theo năm tháng.

Buổi trưa: Xe và hướng dẫn viên đưa quý khách đi ăn trưa tại nhà hàng. Có đến 3 khu vực chính của đại dương được chia ra để phục vụ mọi du khách. Điều này nhằm giảm tải việc du khách tìm về đây trong mùa nắng nóng cao điểm. Đây là bãi biển nườm nượp với rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí thích hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu của du khách. Với làn nước trong xanh, mọi người có thể hòa mình để tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối. Cả nhóm kéo nhau đi ngắm cảnh, chụp hình và cả tham gia các trò chơi mạo hiểm trong Công viên Fantasy, mừng là vé lên Bà Nà của mình bao gồm cả tiền vào Công viên Fantasy nhưng chỉ chơi được mấy trò cảm giác mạnh, còn 1 số trò khác nữa thì phải mất thêm tiền.du lịch đà nẵng,du lịch hội an,du lịch bà nà hill

Hồ Cửa Đại, một trong những bãi biển đẹp nhất, thơ mộng nhất VN với bờ cát trắng trải dài và rặng dừa xanh rì rào. Được mệnh danh là kỳ quan nhân tạo của Đà Nẵng, Asia Park sở hữu hệ thống các trò chơi và tiêu khiển cực kỳ thu hút dành cho du khách tham quan tp.Đà Nẵng. Quý khách có thể đi monorail ngắm cảnh công viên, hoặc lên ngay cabin Sunwheel để ngắm Đà Nẵng cả đêm lẫn ngày. Cùng với đó là các trò chơi từ giải trí nhẹ nhàng tới mạo hiểm, rùng rợn dành cho mọi đối tượng. Ai đã đến Đà Lạt chắc cũng từng check in tại cung văn hóa thiếu nhi tại đó. Đà Nẵng cũng có một nơi check in hot” không kém là cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng. Khác lạ là bức tường thiết kế dựa trên ý tưởng trò chơi xếp hình Tangram của Hàn Quốc. Còn các mặt đứng thì được trang trí bằng hình các con thú xoay quanh với những gam màu nổi trội và ấn tựơng.

Hội An mang thời tiết đặc trưng của miền Trung với hai mùa mưa nắng rõ rệt. Vì thế kinh nghiệm du lịch Hội An, khách du lịch nên chọn thời điểm tháng 2 đến tháng 4 hàng năm là thời điểm tuyệt vời nhất, ít mưa và khí hậu dễ chịu nhất. Thời khắc tháng 5 tới tháng 8 là mùa hè nên thời tiết sẽ nóng giãy, khó chịu do cái nắng của miền Trung là cái nắng gay gắt hơn miền Nam. Từ tháng 9 tới tháng 11 là thời điểm của mùa mưa với không khí ẩm ướt nên việc du lịch cũng ít nhiều gây phức tạp cho bạn. Khi ánh sáng mặt trời đã khuất sau những mái ngói cổ kính thì cũng là lúc Hội An khoác lên mình tấm áo lung linh, tuyệt mĩ.du lịch đà nẵng,du lịch hội an,du lịch bà nà hill

Kết thúc 1 ngày vui chơi trên Bà Nà, cà đoàn về lại Đà Nẵng vào tầm 18h. Sau khi ăn tối no nê, mọi người cùng nhau đi dạo biển, ngắm trăng sao. Xa xa kia là từng con sóng vô vô bờ tạo cảm giác bình yên, nhẹ nhõm và thỏa mái lạ thường. Dạo phố đêm. Ăn tối xong, cũng là lúc phố cổ vừa lên đèn. Ánh đèn từ những ngôi nhà cổ hắt ra lung linh trên mặt sông Hoài, những dãy phố treo đèn lồng, cầu Nhật Bạn dạng, cầu Hoài với đủ sắc màu… đêm phố cổ lại bắt đầu. Những trải nghiệm thú vị khi đi du lịch Hội An. Tượng có hình dáng đầu rồng, thân cá chép truyền tải mong muốn như cá chép hóa rồng” càng thịnh vượng, càng sung túc. Tượng nằm ngay trung tâm Đà Nẵng với tầm nhìn ra cầu Rồng ở đằng xa.

Nếu muốn bạn cũng có thể mướn xe tự lái hoặc phượt xe máy tới Đà Nẵng – Hội An. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho quý khách là nên tránh đi vào mùa mưa bão để đảm bảo an toàn. Trước khi đi hãy chuẩn bị thật tốt mọi thứ và xem trước tình hình thời tiết để vận chuyển thuận tiện nhất. Cơm gà Bà Nga và Bà Buội gần nhau và 2 quán này đều được đánh giá cao, mình ăn cơm gà Bà Nga thì thấy thịt gà hơi ít nhưng ngon, tuy nhiên gạo là kiểu gạo khang dân, ăn không quen nên thấy hơi khô cứng. (Chắc ở đây họ ăn quen gạo này, mình ăn gạo dẻo quen nên thấy khó ăn).

Du Lịch Bà Nà Reviewed by Ngọa Long Thành Chủ on 23:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Ve may bay gia re 2020 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.